Little Known Facts About นครปฐม.

Wiki Article

ในยุครุ่งเรืองของ วัดศีรษะทอง นั้น จะเป็นช่วงสมัยของ หลวงพ่อน้อย นาวารัตน์ อดีตเจ้าอาวาส เพราะท่านเป็นคนริเริ่มสร้าง พระราหูอมจันทร์ จาก กะลาตาเดียว เป็นเครื่องรางที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งก็สร้างชื่อเสียงให้ วัดศีรษะทอง เป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้ ใครแวะเวียนมาได้รับความสุขความสบายใจกลับไปแน่นอน

แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว รูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นโดยเว็บไซต์สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต

เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดีที่สุด อ่านเพิ่มเติม

ที่อยู่ : ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ที่ตั้ง : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ถ้าพูดถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน หลายคนจะรู้จักว่าที่นี่เป็นจุดชมดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ได้สวยงามมากๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสนแห่งนี้มีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือ อุทยานแมลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นโดมแมลงใหญ่ที่สุดในไทย

          ที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้ามาขอศึกษาค้นคว้าจากภาพยนตร์และสิ่งเกี่ยวเนื่องกับภาพยนตร์ ให้บริการแก่สาธารณชนเข้าชมและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การจัดฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของหอภาพยนตร์ การแสดงนิทรรศการ การบรรยาย การอบรม รวมทั้งการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทยของหอภาพยนตร์

แอร์ออร์คิดส์ & แล็ป - ที่เที่ยวนครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ดูจากสถาปัตยกรรมก็สามารถสัมผัสได้ถึงความเก่าแก่และความขลังของ วัดพระประโทณเจดีย์ แห่งนี้เลยใช่มั้ยล่ะค่ะ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยค่ะ เนื่องจากวัดนี้สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยอาณาจักรทวารวดี สังเกตได้จากสถาปัตยกรรม และโบราณวัตถุต่างๆ ที่ขุดพบในบริเวณใกล้ๆ กับพระเจดีย์เก่าแก่อย่าง เจดีย์จุลประโทณ หรือ พระประโทณเจดีย์ ไม่ว่าจะเป็นภาพปูนปั้นในยุคทวารวดี รูปเรือสำเภา รูปคนอินเดีย รวมถึงพระพุทธรูป เศียรพระพุทธรูปปูนปั้น พระดินเผา โลหะสำริดรูปพญาครุฑเหยียบนาค และ กวางหมอบศิลา ศิลปะในแบบทวารวดีที่ทำตามแบบของอินเดีย ถือเป็นหลักฐานทางโบราณคดีชิ้นสำคัญที่บ่งบอกถึงความเก่าแก่ของวัดพระประโทณเจดีย์ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย

คนที่มากราบไหว้หลวงพ่อแล้วสมหวังนั้น ส่วนใหญ่จะขอพรในเรื่องของ ความรัก ขอให้ครอบครัวมีความมั่นคง ทำให้คนโสด หรือคนมีคู่จากทั่วทั้งประเทศมากันเยอะมาก ใครสายมูเตลู คือห้ามหลาด เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว  ส่วนเรื่องของการขอพรนั้น นับว่าเป็นผลพลอยได้ก็แล้วกัน เฮงๆ ปังๆ สมหวังแน่นอน

In truth, Khim and Phiao have been the primary for being thrown in the dungeon, but Ia managed to flee. He then robbed the houses within the Samut Sakhon and Nakhon Pathom area coupled with his individuals. They might only be overpowered immediately after a significant law enforcement more info Procedure.[four]

อุทยานแมลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว - ที่เที่ยวนครปฐม

Report this wiki page